54.198.28.114

Đàn ông trung niên nên tập thể dục như thế nào?

Thể dục thể thao nâng cao sức khỏe. không những thế, nó còn giúp cho sức khỏe tình dục của cánh mày râu thêm phần thăng hoa. Nhưng tập như thế nào thì không phải ai cũng giống nhau. Đàn ông trung niên cần có những bài tập phù hợp với thể trạng, độ tuổi của mình.

Các bài tập cường độ cao.

Tập thể dục cường độ cao đặc biệt là các bài tập cử tạ không chỉ xây dựng cơ bắp và làm tăng sức mạnh cơ bắp mà còn giúp tăng sản xuất nội tiết tố nam. Một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực không chỉ làm cho phái mạnh luôn mạnh mẽ mà còn làm cho đời sống chăn gối thêm phần thăng hoa. Đó là nền tảng của hạnh phúc gia đình và thành công trong cuộc sống.

Đối với những đàn ông trung niên đã duy trì luyện tập từ trẻ, họ hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình mức độ luyện tập hợp lý. Riêng đối với những người ít tập luyện, cần bắt đầu từ các bài tập nhẹ, tập trong thời gian ngắn và tăng dần cường độ cũng như thời gian để cơ thể kịp thích ứng, tránh gây ra những tổn thương khi bị quá sức.

anh1-tap-ta

Cử tạ tốt cho “chuyện ấy”

Kegels

Đây là một cách quan hệ tình dục lâu ra hữu hiệu của cả hai giới vì nó làm tăng sức chịu đựng và kiểm soát cơ thể. Đàn ông tập kegels hàng ngày có thể giúp duy trì “cuộc yêu” bằng cách bằng cách xiết các cơ bắp trước khi đạt cực khoái nhằm trì hoãn xuất tinh. Tập Kegels bắt đầu bằng cách nín tiểu để làm quen. Tuy nhiên chỉ thực hiện trong thời gian ngắn (10s) và mỗi ngày 1 lần, tránh việc nhịn tiểu lâu dài gây ra các bệnh về tiết niệu. Sau đó, tập Kegels vào các thời điểm khác nhau bằng cách siết chặt các cơ ở đáy khung xương chậu, thư giãn, và lặp lại nhiều lần.

anh2-kegel

Kegel giúp ‘cuộc yêu’ thăng hoa

Yoga

Một cơ thể dẻo dai sẽ giúp “cuộc yêu” thêm phần thú vị với các tư thế mới. Các bài tập yoga sẽ giúp quý ông khám phá các giới hạn của bản thân mình. Việc duy trì nhịp thở cũng sẽ giúp đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch đồng thời làm cho cơ thể thư giãn, sảng khoái hơn. Hãy bắt đầu bằng việc tham gia các lớp tập yoga cho người mới bắt đầu để làm quen, học hỏi và sau đó bạn có thể tự tập ở nhà với 60p mỗi ngày.

anh3-yoga

Yoga giúp cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn

Đi bộ nhanh

Hoạt động này vừa làm tăng sức mạnh cho các cơ đùi, bắp chân vừa cải thiện hệ tuần hoàn, tốt cho tim mạch. Bên cạnh đó, việc đi bộ nhanh làm phóng thích hormone Endorphin của não bộ giúp bạn thư giãn và hưng phấn hơn.

Đi bộ nhanh có khả năng cải thiện lưu thông máu được cho là giúp điều trị rối loạn cương dương, khắc phục xuất tinh sớm cho cánh đàn ông.

Bơi lội

Đây là hoạt động thể chất lý tưởng nhất vừa giúp các cơ bắp trên toàn bộ cơ thể được rèn luyện trở nên mạnh mẽ hơn, dẻo dai hơn, cơ thể giảm mỡ, ăn ngon, ngủ sâu, đời sống phòng the hạnh phúc hơn. Nếu bạn muốn có một cơ thể săn chắc và cuộc sống hạnh phúc, hãy tích cực bơi lội 3 lần một tuần và mỗi lần 30p-1h đồng hồ.

anh4-dan-ong-boi-loi

Bơi lội là hoạt động thể chất toàn diện