54.80.26.116

9 cách để cải thiện hiệu suất tình dục của bạn

Sex đóng vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần của con người và mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Có những cách đơn giản và không kém phần hiệu quả để bạn có thể cải thiện hiệu suất và chất lượng sức khỏe tình dục mà không cần đến sự trợ giúp của các loại thuốc.

Dưới đây là 9 gợi ý giúp bạn cải thiện hiệu suất và nâng cao chất lượng quan hệ tình dục:

1.       Sức khỏe của trái tim và hiệu suất tình dục

Não bộ gửi tín hiệu đến dương vật của bạn làm cho các mạch máu cằn lên. Tim bơm máu. Vì vậy, bạn cần chắc chắn rằng hệ thống tuần hoàn của mình đang làm việc ở trạng thái tốt nhất. Về cơ bản, những gì là tốt cho trái tim của bạn là tốt cho sức khỏe tình dục của bạn.

2.       Vận động

Một trong những cách tốt nhất để cải thiện sức khỏe của bạn là tập thể dục cho tim mạch. Trong khi quan hệ tình dục, bạn có thể nhận thấy nhịp tim của mình tăng lên. Tập thể dục thường xuyên giúp hoạt động tình dục của bạn bằng cách giữ cho trái tim của bạn luôn khỏe mạnh. Ba mươi phút một ngày chạy hay bơi lội… có thể làm nên điều kỳ diệu, tăng ham muốn của bạn.

3.       Thức ăn và khả năng cương dương

Cùng với chế độ tập luyện, một vài loại thức ăn tăng cường sinh lý nam có thể làm tăng lưu lượng máu đến dương vật.

– Hành tây và tỏi: Không tuyệt vời cho hơi thở của bạn nhưng hai loại thực phẩm này giúp tăng cường lưu thông máu.

– Chuối: Trái cây giàu kali này có thể giúp làm giảm huyết áp của bạn đem lại lợi ích bộ phận sinh dục và tăng hiệu suất tình dục.

– Ớt và tiêu: Thức ăn cay tự nhiên giúp tăng lưu lượng máu, giảm huyết áp và viêm.

– Acid Omega-3: Tìm thấy trong các loại cá như cá hồi và cá ngừ, bơ, dầu ô liu làm tăng lưu lượng máu.

– Vitamin B1: Vitamin này giúp dẫn truyền thần kinh nhanh hơn, bao gồm cả tín hiệu từ bộ não đến dương vật. Vitamin B1 có trong thịt lợn, đậu phộng và thận.

– Trứng: Trứng giúp cân bằng nồng độ hormone, làm giảm căng thẳng là yếu tố ức chế sự cương cứng.

4.       Giảm stress

Căng thẳng có thể là giảm ham muốn tình dục của bạn. Stress làm tăng nhịp tim và tăng huyết áp, 2 yếu tố này làm giảm ham muốn và hiệu suất tình dục. Tập thể dục là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe của bạn. Trao đổi với đối tác để giải tỏa căng thẳng và tăng cường mối quan hệ.

Stress cũng có thể gây ra những thói quen xấu như hút thuốc hay uống rượu, gây tổn hại đến hoạt động tình dục của bạn.

5.       Từ bỏ thói quen xấu

Bạn thư giãn nhờ hút thuốc và uống rượu. Trong khi nghiên cứu cho rằng một chút rượu vang đỏ có thể cải thiện lưu thông máu nhưng quá nhiều rượu có thể có tác dụng phụ.

Chất kích thích thu hẹp các mạch máu và có liên quan đến chứng bất lực. Từ bỏ thói quen xấu, tập thể dục và ăn uống tốt có thể giúp tăng cường sức khỏe tình dục.

6.       Tắm nắng

Ánh sáng mặt trời ức chế cơ thể sản xuất melatonin, hormone gây buồn ngủ. Ít melatonin nghĩa là tiềm năng cho gia tăng ham muốn tình dục.

Hãy ra ngoài để đón ánh nắng mặt trời đánh thức ham muốn tình dục của bạn, đặc biệt là trong những tháng mùa đông khi cơ thể sản xuất nhiều melatonin hơn.

7.       Thủ dâm và trường độ

Bạn cần luyện tập để có thể kéo dài thời gian quan hệ, thủ dâm cũng có thể là một cách tập luyện. Tuy nhiên, thủ dâm có thể gây bất lợi. Nếu bạn thủ dâm một cách vội vàng, vô tình có thể làm giảm thời gian khi bạn quan hệ với đối tác. Bí quyết là khi thủ dâm nên thực hiện giống như khi bạn có đối tác.

8.       Chú ý đến đối tác của bạn

Sex không phải là quan hệ một chiều. Đặc biệt, cần chú ý đến những ham muốn của đối tác để làm cho quan hệ tình dục trở nên thú vị hơn cũng như không khiến bạn nhàm chán. Thay đổi tốc độ hoặc tập trung vào đối tác trong khi nghỉ ngơi là một kinh nghiệm thú vị hơn cho cả hai bạn.

9.       Nhờ đến sự giúp đỡ

Đối với một số trường hợp bệnh lý có thể cần điều trị bằng thuốc. Đừng ngại nói chuyện với bác sĩ về việc làm cách nào để cải thiện hiệu suất tình dục của bạn.